Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

XIN CHÚA THƯƠNG ĐÓN NHẬN ĐỨC CHA GIUSE VÀO NƯỚC HẰNG SỐNG MUÔN ĐỜI.
Ngày 04/03/2017.
Trong tinh thần hiệp thông với Đức Cha quý cha tổng đại diện quý cha hạt trưởng, quý tu sĩ, quý ban truyền thông của tổng giáo phận Sài Gòn đến Giáo Phận Phan Thiết để chia buồn và dâng thánh lễ cầu nguyện cho Đức Cha GIuSe Vũ Duy Thống giám mục giáo phận Phan Thiết, nguyện giám mục phụ tá Tổng Giáo Phận Sài Gòn từ năm 2000 đến 2008. 
Cha chánh xứ Giuse thầy phó tế Phê rô và HĐMV giáo xứ Tân Chí Linh cùng tham dự và hiêp dâng thánh lễ cầu nguyện cho Đức Cha Giuse Vũ Duy Thống. Trong bài giảng của Đức Cha Phụ Tá tổng giáo phận Sài Gòn Giuse Đỗ Mạnh Hùng đã chia buồn nhắc lại những công trạng của cố Đức Cha Giuse, những kỷ niệm và những bài hát dễ thương của Ngài như, Đôi Dép, như Một Chút Thôi. v.v., Và dẫn chứng lời Chúa Qua cả ba bài đọc. Ngài nhấn mạnh không ai sống cho mình, chết cho mình, mà là sống chết cho Chúa .
Trong nhà Cha Thầy có nhiều chỗ ở, Thầy đi dọn chỗ cho các con. Và Thày lại đên và mang các con theo để Thầy ở đâu các con cũng ở đó với Thầy.
Tin tưởng vào lời Chúa chúng ta đươc an ủi, và tin rằng Đức Cha Giuse sẽ sớm về hưởng Nhan Thánh Chúa. Sau Thánh Lễ Đức Cha , quý Cha cùng quý tu sĩ giáo dân cùng thăm và chào tạm biệt Ngài ........ Amen.












































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét